[REVIEW] TOP 5 mẫu xe đạp SAVA khí chất quý ông nhất năm 2021

xe-dap-sava-x3

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp từ thương hiệu SAVA để thoải mãn đam mê tăng cường sức khỏe, đi làm, đi học hay phượt xa chinh phục những con đường mới, nhưng bạn đang do dự chưa biết nên mua xe đạp SAVA nào? Đừng lo hôm nay Trùm Xe Đạp sẽ giúp bạn giới thiệu 5 mẫu xe đạp SAVA đang được các tay mê đạp yêu thích trong năm 2021.

1. Xe đạp sava phantom 3.0

Dòng xe đua cao cấp của hãng SAVA với hai màu sắc cho bạn lựa chọn “Đen đỏ, Ghi” có mức giá 45.300.000 đồng tại Trùm Xe Đạp.

Đây là mẫu xe đạp SAVA mới nhất mang đậm phong cách thể thao khi xe được làm bằng sợi carbon T800 siêu nhẹ, tiêu tốn ít sức, luôn tạo cảm giác an toàn cho người điều khiển xe.

xe-dap-dua-sava-phantom-3.0-mau-do
Xe Đạp Sava Phantom 3.0-màu đen đỏ

Bộ chuyển động Shimano cao cấp với 22 tốc độ dễ dàng thay đổi theo mọi địa hình có bánh xe siêu to khổng lồ với vành chén gió rộng 9 cm.

Xe trang bị bộ Group Shimano Ulterga Nhật dễ dàng cho người sử dụng thay đổi tốc độ để phù hợp với con đường.

2. Xe đạp đua sava colorado

Xe đạp đua SAVA COLORADO là bản nâng cấp mới nhất trên cơ sở của dòng xe đạp đua SAVA Pro 6.0 vốn đã rât được ưa chuộng. Với cấu hình full carbon, groupset full Shimano 105 nổi tiếng của Hãng SAVA cùng cấu taọ khung chữ A khỏe khoắn và sang trọng SAVA Colorado.

Xe-dap-dua-sava-colorado-xanh-thien-thanh
Xe Đạp Đua SaVa Colorado-thiên thanh

Điểm đặc biệt được đánh giá cao ở dây là màu sắc của dòng xe này vô cùng đặc biệt độc lạ “Lục bảo, Thiên thanh” đã làm mê mẫn lòng người, đem lại cho bạn sự thu hút và đẳng cấp.

So với các dòng trên thì SAVA COLORADO có mức giá thấp thấp hơn là 36.490.000 đồng, nên nếu bạn muốn sở hữu dòng xe cả hãng SAVA nhưng có mức chi trả hạn chế thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn dòng xe đạp này.

3. Xe Đạp Địa Hình SAVA KEY480 model 2021 Khung Nhôm

Đây là dòng xe đạp địa hình với mức giá trung bình dành cho những bạn có mức chi trả thấp. Hiện tại dòng xe có KHUYẾN MÃI CỰC SỐC giá chỉ 13.040.000 đồng mua ngay bạn đã tiết kiệm được 1.460.000 đồng tại Trùm Xe Đạp

xe dap dia hinh sava key480 model 2021
Xe Đạp Địa Hình SAVA KEY480 model 2021 Khung Nhôm- đen xanh dương

Điểm nổi bật

🥇Mẫu xe đạp SAVA dành cho các các tín đồ cao 1m60 trở lên, với khung nhôm cao cấp nổi bật với cỡ bánh 27,5 và cỡ khung 17 ” của Hãng xe đạp Đức đang được mong chờ.

️🥇 Mẫu xe nổi tiếng bởi chất lượng cao của Hãng xe đạp Đức SAVA cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.

️🥇 Xe sử dụng groupset rất cao cấp Shimano DEORE M6000, 30 tốc độ, cáp âm trong khung, phuộc dầu ABS+, phanh đĩa dầu có khóa hành trình

️🥇 Đây thực sự là một sự nâng tầm cho xe đạp địa hình khung nhôm vì hầu hết xe khung nhôm chỉ sử dụng đến groupset tầm trung.

️🥇 Trang bị bộ truyền động Shimano Deore M6000-30 tốc độ đây là bộ truyền động phân khúc chuyên để lắp cho các xe địa hình cao cấp, đắt tiền.

️🥇 Hệ thống phanh đĩa dầu SHIMANO Deore M6000 luôn đảm bảo kiểm soát tốc độ tốt nhất, thao tác bóp nhả phanh nhẹ nhàng, phanh tích hợp công nghệ chống bó đĩa rất an toàn cho người dùng.

4. Xe đạp đua carbon sava x3

Dòng xe đua của Sava được ra mắt năm 2020 nhưng vẫn không bao giờ hết HOT. Xe đạp ra mắt thị trường với các màu cơ bản như Đen Đỏ, Đen Xanh, Đen Vàng dành cho những bạn có chiều cao 1m55 trở lên với mức giá khuyến mãi 42.340.000 đồng.

Xe-dap-dua-carbon-sava-x3-den-vang
Xe Đạp Đua Carbon SAVA X3

5. Xe Đạp SAVA Hi Speed 2021

Xe Đạp Đua SAVA Hi Speed 2021 là một trong những mẫu xe đạp cao cấp hàng đầu mở đầu cho bộ sưu tập xe đạp đua năm 2021 của thương hiệu Sava tại thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý.

Xe Đạp Đua SAVA Hi Speed
Xe Đạp Đua SAVA Hi Speed

Dòng xe đạp SAVA không chỉ dành cho những vận động viên chuyên nghiệp mà còn thu hút người mua ở mọi nơi, mọi lứa tuổi, cho cả nam và nữ là những người đam mê vận động, tốc độ hay muốn rèn luyện sức khỏe

 

Với những chia sẽ trên, mình hy vọng bạn có thể đưa ra những quyết định lựa chọn đúng đắn cho bản thân để mua xe đạp SAVA phù hợp trong năm 2021 này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp SAVA hay bất kì thắc mắc gì liên quan đến xe đạp bạn hãy liên hệ với TRÙM XE ĐẠP, để chúng tôi có thể giúp bạn giải đạp chọn lựa một chiếc xe đạp ưng ý nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng: 220/7 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0916.705.206

ĐỌC THÊM

Nên mua xe đạp thể thao hãng nào uy tín tốt nhât năm 2021 tại HCM?

[LÝ DO] Bạn phải mua xe đạp thể thao giant trong năm 2021

3 thoughts on “[REVIEW] TOP 5 mẫu xe đạp SAVA khí chất quý ông nhất năm 2021

  1. Pingback: Xe đạp đua SAVA X3-Đậm khí chất-Đẳng cấp của QUÝ ÔNG

  2. Pingback: Tất tần tật lưu ý về XE ĐẠP ĐUA cho người mới trong năm 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *